PROOFPOINT Identity Threat Detection and Response : ILLUSIVE SOLUTION


PROOFPOINT
Identity Threat Detection and Response : ILLUSIVE SOLUTION
Illusive เป็น Solution ที่มีความชำนาญในการตรวจจับ ค้นหา และตอบสนองภัยคุกคามเกี่ยวกับการระบุตัวตนที่เกิดขึ้นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่ายและแม่ข่าย โดยเน้นด้านความปลอดภัยที่ใช้องค์ความรู้จากประสบการณ์ในการป้องกันภัยคุกคาม และกระบวนการเพื่อปกป้องระบบ Active Directory ซึ่งเก็บข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้งานโดยใช้กลไกการตรวจจับ ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงท่าทางและกิจกรรมที่ต้องสงสัย และตอบสนองต่อการโจมตีเพื่อฟื้นฟูความสมบูรณ์ของโครงสร้างพื้นฐานระบบข้อมูลประจำตัว (Active Directory)
Illusive Spotlight
สามารถค้นหาภัยคุกคามเกี่ยวกับการระบุตัวตน (Identity Vulnerabilities) เพื่อแสดง ผลความเสี่ยง (Prioritize Risk) และทำการแก้ไขหรือตอบสนองได้โดยอัตโนมัติ (Automate Remediation) โดยที่ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ บนเครื่องผู้ใช้งาน ซึ่งทำให้การบริหารจัดการและแก้ไขปัญหาทำได้อย่างรวดเร็ว
Illusive Shadow
อีกความสามารถที่เป็นที่นิยมคือ สามารถใช้ระบบจำลอง ระบบปฏิบัติการ (Deceptions Technique) เช่น Deceptive Hosts, Deceptive Users และ Deceptive Files เพื่อทำการตรวจสอบรูปแบบการโจมตี เช่น Credential Access, Brute Force, Credentials in Registry, Discovery, Lateral Movement และ Collection ในองค์กรแบบ Real-time ซึ่งทำให้ผู้ไม่ประสงค์ดีไม่สามารถหาเครื่องเป้าหมายที่แท้จริงได้ เพื่อให้เวลากับผู้ดูแลระบบสามารถหาทางปรับปรุงแก้ไข ปัญหาได้ทันท่วงที